Thẻ tạm trú bị mất, hỏng… việc xin cấp lại thẻ tạm trú bị mất, hỏng… tại Cục quản lý xuất nhập cảnh là điều cần thiết nhưng bạn đã nắm rõ thủ tục hay là quy trình xin cấp lại chưa? Hồ sơ xin cấp lại thẻ tạm trú đó như thế nào?
Đừng lo lắng IRIS Visa sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng với các bước đơn giản sau đây:
Bước 1. Liên hệ ngay với chúng tôi:
Hotline: 0902 114 845
Mail: irisvisa.vn@gmail.com
Bị mất thẻ tạm trú thay vì lo lắng hãy liên lạc chúng tôi để được tư vấn hướng dẫn, nắm rõ các thông tin mới nhất về chính sách thẻ tạm trú đang hiện hành, giúp cung cấp cách giải quyết phù hợp nhất cho bạn.
Là một đơn vị có đầy đủ tư cách pháp nhân, IRIS VISA luôn nhiệt tình giúp đỡ xử lý cho các trường hợp bị mất, hỏng… thẻ tạm trú để được cấp lại một cách nhanh nhất.
Bước 2. Chuẩn bị và cung cấp hồ sơ xin cấp lại thẻ tạm trú bị mất, hỏng…
1. Hồ sơ xin cấp lại thẻ tạm trú bị mất, hỏng… cần chuẩn bị?
Việc duy nhất của bạn là chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ cụ thể dưới đây:
- Hộ chiếu gốc còn hạn theo quy định;
- 02 hình cỡ 3x4cm, phông nền trắng, chụp chính diện, rõ mặt, rõ hai tai, không đeo kính màu, được chụp trong vòng 6 tháng gần nhất;
- Mẫu đăng ký tạm trú có xác nhận của công an địa phương nơi người nước ngoài cư trú;
- Giấy phép lao động bản gốc;
- Hồ sơ pháp lý của công ty, cơ quan, tổ chức bảo lãnh gồm: GPKD, giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy thành lập văn phòng đại diện… nơi người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam.
2. Thực hiện giao nhận hồ sơ
- Với các địa chỉ trong thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ tới tận nơi thu hồ sơ.
- Với các địa chỉ ở tỉnh ngoài Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi luôn có phương án giao nhận an toàn, cẩn mật, giúp bạn không phải đi xa.
3. Hoàn thiện hồ sơ xin cấp lại thẻ tạm trú bị mất, hỏng…
IRIS VISA sẽ thay bạn hoàn thiện bộ hồ sơ xin cấp lại thẻ tạm trú bị mất một cách đầy đủ, chính xác nhất, đúng theo quy định thủ tục của Cục xuất nhập cảnh:
- Hoàn tất thành phần hồ sơ: bổ sung các giấy tờ còn thiếu, chưa đủ nếu Cơ quan xuất nhập cảnh yêu cầu, khai tờ khai đề nghị cấp thẻ tạm trú theo mẫu NA8 hoặc NA6.
- Hợp pháp hóa lãnh sự các loại giấy tờ, bằng cấp cần thiết.
- Và nhiều nghiệp vụ chuyên nghiệp khác để hoàn thiện hồ sơ.
4. Nộp hồ sơ xin cấp lại thẻ tạm trú bị mất, hỏng…
Hồ sơ xin cấp lại thẻ tạm trú bị mất sau khi được hoàn tất chúng tôi thay mặt bạn nộp vào Cục Quản lý xuất nhập cảnh gần nhất, nơi người nước ngoài cư trú để đảm bảo tính hợp pháp của thẻ tạm trú được cấp. Một trong những nơi nộp xin cấp thẻ tạm trú đó là:
• Cục Quản lý xuất nhập cảnh tại Hà Nội.
• Cục Quản lý xuất nhập cảnh – Cơ quan đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh.
• Cục Quản lý xuất nhập cảnh – Cơ quan đại diện tại Đà Nẵng.
Bước 3. Nhận thẻ tạm trú
Tùy theo cấp độ thời gian đã giao hẹn với bạn về việc xin cấp lại thẻ tạm trú bị mất là làm thường hay khẩn cấp, chúng tôi sẽ theo sát để đảm bảo thời gian nhận kết quả đúng theo yêu cầu.
- Nhanh khẩn, gấp, cấp tốc: sau 1-3 ngày làm việc là bạn nhận được thẻ tạm trú.
- Xử lý thường: sau khoảng 5-7 ngày làm việc là bạn nhận kết quả.
- Thẻ tạm trú sẽ được gửi tới tận nhà bạn hoặc về tận nơi theo yêu cầu của bạn.
Với kinh nghiệm xử lý hồ sơ chuyên nghiệp việc làm thẻ tạm trú và xin cấp lại thẻ tạm trú bị mất, hỏng… của người nước ngoài sẽ được cấp lại rất nhanh, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của IRIS Visa.
Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn gặp bất kỳ khó khăn gì về các dịch vụ: xin visa nhập cảnh, gia hạn visa, thẻ tạm trú, giấy phép lao động…Chúng tôi sẵn sàng giải đáp xử lý giúp bạn.
Hotline : 0902 114 845 – 0879 228 986 – 0879 228 966
———